Chính sách giao nhận của SiBa Food về việc cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng hóa cho khách hàng được quy định cụ thể như sau:

1. Đối tượng áp dụng Chính sách

SiBa Food áp dụng chính sách giao nhận cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của SiBa Food qua kênh bán hàng trang web SiBaFood.Vn, Facebook và số Hotline 1800 6263.

2. Đối tượng và phạm vi vận chuyển

2.1 Đối tượng vận chuyển

Sản phẩm được SiBa Food áp dụng dịch vụ giao hàng bao gồm tất cả sản phẩm được thực hiện giao dịch mua bán qua các kênh bán hàng (Website, Facebook, Hotline).

2.2 Phạm vi vận chuyển

SiBa Food sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trong phạm vi nội thành Thành phố Hồ Chí Minh.

3. Hình thức vận chuyển

SiBa Food áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho tất cả yêu cầu giao nhận của khách hàng.

SiBa Food hợp tác với các Công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo dịch vụ phân phối hàng hóa đến khách hàng tốt nhất.

4. Chi phí vận chuyển

- Giao hàng miễn phí: Áp dụng cho đơn hàng từ 400.000đ trở lên trong phạm vi dưới 5km tính theo khoảng cách từ địa chỉ nhận hàng của khách hàng đến địa chỉ cửa hàng của SiBa Food.
- Cách tính phí vận chuyển cho trường hợp khác:
*** Lưu ý: Phí vận chuyển trong trạng thái điều kiện lưu thông bình thường (không bị hạn chế bởi các chính sách giãn cách của TP. HCM trong đại dịch Covid-19
 
- Phí giao hàng được áp dụng 5.000đ/km:đối với các đơn hàng có giá trị dưới 400.000đ.
- Phí giao hàng được áp dụng 5.000đ/km VƯỢT:đối với các đơn hàng có giá trị từ 400.000đ trở lên và khoảng cách giao hàng ngoài bán kính 5km.

Lưu ý: Chính sách miễn phí giao hàng KHÔNG ÁP DỤNG khi mua hàng nặng, cồng kềnh: Nước giải khát, Nước suối, Bia, Nước uống có cồn,...

5. Chính sách giao nhận hàng:
Siba Food cam kết nỗ lực giao hàng đúng thời gian như đã hẹn với Khách hàng sau khi đã chốt đơn hàng, cam kết giao đúng chất lượng sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người nhận hàng thay, thì vẫn phải kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận. Sau khi giao hàng thành công cho khách, Siba Food chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi chất lượng được xác định nguyên do từ nhà cung cấp.

Trong trường hợp giao trễ hơn so với thời gian cam kết khách hàng chưa nhận được hàng, quý khách vui lòng phản hồi lại tổng đài chăm sóc khách hàng theo Hotline: 1800 6263 để chúng tôi khắc phục nhanh nhất.