[ Tiêu Dùng Xanh ] 𝐂𝐮̀𝐧𝐠 𝐓𝐢̀𝐦 𝐇𝐢𝐞̂̉𝐮 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐆𝐚̣𝐨 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 Đ𝐚̂̀𝐮 𝐓𝐢𝐞̂𝐧 𝐗𝐮𝐚̂́𝐭 𝐊𝐡𝐚̂̉𝐮 𝐓𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐕𝐚̀𝐨 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐁𝐚̉𝐧 🌾🌾🌾

Chả Phượng Nem Công
Th 5 23/03/2023

🎯 Năm 2022, thương hiệu Gạo A An vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia (THQG). Đặc biệt hơn, khi gạo A An cũng là thương hiệu gạo Việt đầu tiên xuất khẩu thành công sang thị trường cực kỳ khó tính như Nhật Bản.

️🎯 Để được công nhận danh hiệu THQG, các thương hiệu bắt buộc phải trải qua quá trình xét chọn nghiêm ngặt của Ban tổ chức dựa trên 3 tiêu chí: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. 

Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG nói riêng không chỉ thể hiện xuất sắc ở nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh mà còn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, chung tay cùng với cả nước trong đại dịch COVID-19, hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão lụt và nhiều nghĩa cử cao đẹp khác. Chính những doanh nghiệp như thế đã góp phần tăng trưởng giá trị THQG Việt Nam.

🎯 Sự công nhận đối với các thương hiệu trong nước đã trở thành bệ phóng vững mạnh giúp cho doanh nghiệp, trong đó có gạo A An của Tập đoàn Tân Long thêm tự tin trên dòng chảy thương nghiệp, kiến tạo sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế, xứng đáng là những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực mà mình tham gia. Và, tự hào khi chỉ sau 3 năm chính thức ra mắt, gạo A An đã vinh dự lần đầu tiên được nhận được danh hiệu THQG.

🎯 Ngoài Nhật Bản, gạo A An cũng đã xuất hiện tại thị trường Đức, Czech và Thụy Điển.

❣️ GẠO A AN BÁN RỘNG RÃI TẠI SIBA FOOD (18006263) 

-------------------------------------

SIBA FOOD _ ĂN SẠCH SỐNG KHỎE

🌍 Website: https://sibafood.vn

☎️ Hotline: 18006263

⏰Thời gian mở cửa:

🖇 TP. Hà Nội và TP. Vinh: Mở cửa từ 6h sáng đến 22h tối hàng ngày

🖇 TP. Hải Phòng: Mở cửa buổi sáng từ 5 - 10h, buổi tối từ 16 - 19h hàng ngày

🖇 TP. Hồ Chí Minh: Mở cửa từ 6h sáng đến 21h00 tối hàng ngày