GỢI Ý MẸO VẶT CHO CĂN BẾP GỌN GÀNG HƠN

Bảo Vy
Th 2 27/12/2021
Bếp ăn là nơi "thổi hồn" vào từng món ăn và cũng được xem là nơi "giữ lửa" cho căn nhà của bạn luôn ấm áp. Bữa cơm trong gia đình vô tình luôn là sợi dây thắt chặt tình yêu thương của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, việc giữ cho ăn bếp thật sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp rất quan trọng.
SIBA xin được gửi đến các bạn những mẹo vặt để giúp căn bếp của chúng ta trở nên gọn gàng và ấm áp hơn để đón một mùa tết 2022 tràn đầy năng lượng và may mắn.

1. Dán tên các lọ đựng gia vị

Đừng coi thường công việc này, tuy nhỏ nhưng hiệu quả rất cao. Bạn sẽ không còn tốn quá nhiều thời gian để nhớ xem bạn đã từng đặt các loại gia vị của mình vào lọ đựng nào vì đã được ghi tên ở các lọ. Ngoài ra, bạn còn có thể giúp cho những vị khách vừa vào nhà mình không bị nhầm lẫn các lọ gia vị khi đang nấu ăn tại căn bếp nhà bạn.

2. Sắp xếp đũa và muỗng thật khoa học

Khi nhắc đến nấu nướng thì đũa và muỗng là những vật dụng khá quan trọng không thể không bàn tới. Tuy nhiên, nếu như không sắp xếp chúng ngăn nắp thi căn bếp của bạn sẽ trở nên cực kì lộn xộn, tạo cảm giác không hề thoải mái cho bạn vì suốt ngày phải suy nghĩ xem chúng đang ở đâu, điều đó cũng góp phần làm giảm ham muốn nấu nướng của bạn.

3. Cải thiện ánh sáng

Một căn bếp ngập tràn ánh sáng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, chúng sẽ giúp cho chúng ta có cảm hứng trong mọi việc. Bạn không nên bố trí phòng bếp của mình ở một nơi kín gió, vừa có thể thoáng không khí và còn tránh bị ngộp do khói nhà bếp

4. Gắn đồ trang trí

Việc trang trí cũng giúp cho căn bếp của bạn thêm bắt mắt. Có rất nhiều cách để giúp căn bếp của bạn càng thêm đẹp đẽ, đó chính là mua một khăn trải bàn mới, một bình hoa đẹp cho bàn ăn, gắn thêm một chiếc đồng hồ treo tường. 

Sơn phết thêm một màu yêu thích của bạn. SIBA đảm bảo bạn sẽ lại càng yêu căn bếp nhỏ của chính mình.