💪 CHỌN THỊT SẠCH - CHỌN THỊT HEO BAF MEAT 🐖

Nem Chả Công Phụng
Th 4 21/02/2024

🐖 Bạn đang tìm kiếm một loại thịt heo sạch, ngon, an toàn và đảm bảo chất lượng? Bạn muốn thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ thịt heo mà không lo ngại về nguồn gốc, chất bảo quản hay kháng sinh? Bạn mong muốn có một lựa chọn thịt heo tốt cho sức khỏe và môi trường?

✅ Nếu bạn đang có những nhu cầu trên, thì thịt heo BaF Meat là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. 

⭐ Thịt heo BaF Meat có đặc điểm thơm, mềm, ngon, ngọt, ít mỡ. Tất cả đều đủ tiêu chuẩn lành tính tự nhiên. Hoàn toàn không chứa: Chất tạo màu, tạo nạc, tăng trọng, dư lượng kháng sinh hay các sản phẩm biến đổi gen.

⭐ Thịt heo BaF Meat (Heo Ăn Chay) là sản phẩm thịt sạch, đến từ chuỗi chăn nuôi khép kín Feed - Farm - Food. Mọi quy trình chế biến, vận chuyển đều được kiểm soát nghiêm ngặt từ nhà máy đến các điểm phân phối giúp thịt heo đạt các tiêu chuẩn tốt nhất về chất lượng.

⭐ Thịt heo BaF Meat còn là một lựa chọn thân thiện với môi trường, vì heo được nuôi từ nguồn cám chay giúp loại bỏ các rủi ro gây bệnh cho đàn heo trong quá trình sinh trưởng và giúp thịt heo ngon hơn. Ngoài ra, heo còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và có trách nhiệm cao với công việc.

📲 Gọi 1800 6263 ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt vượt trội mà Heo Ăn Chay BaF Meat mang lại 

-------------------------------------

SIBA FOOD _ ĂN SẠCH SỐNG KHỎE

🌍 Website: https://sibafood.vn 

☎️ Hotline: 18006263 

🛵 App: ShopeeFood, GrabMart 

⏰Thời gian mở cửa: 

🖇 TP. Hà Nội, Tp. Hải Phòng, TP. Vinh: Mở cửa từ 6h đến 22h 

🖇 TP. Hồ Chí Minh: Mở cửa từ 6h đến 21h00