Ngoài thịt ba chỉ - 4 phần thịt heo sau đây là phần thịt thơm ngon nhất mà mọi người ít quan tâm

Bảo Vy
Th 6 15/04/2022
Thường khi nhắc đến thịt heo BaF luộc, người ta sẽ mua hoặc nghĩ ngay đến thịt ba chỉ, là loại thịt phổ biến nhất khi chế biến bằng phương thức luộc thịt nhờ vào mức cân bằng giữa tỉ lệ giữa mỡ và nạc, giúp món ăn thơm ngon mà không bị ngán. Tuy nhiên, những phần thịt mà Siba Food sắp nhắc đến sau đây cũng sẽ không kém cạnh thịt ba chỉ, thậm chí khi luộc còn mềm và thơm hơn, mọng nước hơn nhưng lại bị nhiều người lãng quên.
1. Thịt áp sườn( vùng hông)

Nói nôm na, thịt áp sườn chính là phần thịt dính và xương sống và xương sườn. Được xứng danh là phần thịt ngon nhất nằm ở vùng hông vì độ thơm ngon cũng như ăn rất mọng nước và béo khi được luộc. Dù có chế biến ra thành bao nhiêu món vẫn giữa được độ ngon nhất định
Không như các loại thịt khác, thịt áp sườn thường bán cả thịt kèm xương bởi người bán hàng rất khó để lọc thịt ra ngoài, mà có lọc cũng không mấy đẹp mắt.Những bà nội trợ sành sỏi thấy miếng thịt này nhất định phải mua đầu tiên nhé.
2. Thịt thăn( nạc thăn lưng)

Thịt thăn BaF cũng đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng những loại thịt ngon nhất nhờ độ nạc lên đến 90% nhưng khi luộc lại không quá khô, giữ được độ ẩm nhất định, đây cũng là phần thịt có giá trị khá cao trong những phần thịt của heo. Những bà nội trợ có kinh nghiệm sẽ luôn lựa chọn thịt thăn đầu tiên trong những phần thịt heo BaF được bày bán.
3. Thịt vai heo BaF

Ngoài độ mềm dẻo, thịt vai heo BaF khi luộc lên lại có độ giòn ăn rất ngon, giúp cho các món ăn khi được chế biến từ thịt vai heo như được thăng cấp hạng.
Loại thịt này mềm ngọt, có mỡ nhưng không hề ngấy, dù băm nhỏ vào thịt viên hay hấp, chiên rán đều không hề ngán.
4. Thịt chân giò BaF

Và cuối cùng, loại thịt không thể không nhắc đến chính là thịt chân giò BaF.
Thịt chân giò BaF vừa giòn vừa ngọt, ăn không hề ngấy, cho dù đem luộc hay kho rim đều khiến người ăn ngây ngất, phần thịt chân giò có giá cao hơn các phần thịt khác một chút nhưng ăn vào đảm bảo thấy đáng “đồng tiền bát gạo”.
Một vài tips hay để lựa chọn thịt heo ngon
Thịt heo BaF có màu hồng nhạt hoặc hơi đỏ thẫm là những loại thịt heo ngon. Những miếng thịt màu đỏ đậm, sáng bóng khác thường thì không nên mua bởi rất có thể là thịt siêu nạc.
Khi nhấn vào thịt sẽ không chảy nước hoặc nhựa nhớt
Phần nội tạng của heo khỏe mạnh sẽ có màu sắc tự nhiên, nhìn bề mặt có độ ánh và bóng sáng.Sau khi mua về, bạn đem thịt đi luộc thì phải thấy phần nước trong, váng mỡ to, dậy mùi và quan trọng là không được có mùi lạ.

Xem hệ thống cửa hàng thịt tươi BaF: tại đây

Chi tiết sản phẩm: thit heo BaF

Fanpage: sibafoodmiennam